2.1. Phạm vi áp dụng
Chính sách vận chuyển này được áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua sản phẩm xe máy, xe máy điện thông qua website của chúng tôi.
2.2. Khu vực giao hàng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc thông qua đội ngũ giao hàng riêng hoặc đơn vị vận chuyển đối tác, tùy thuộc khu vực và sản phẩm cụ thể.
2.3. Thời gian giao hàng
- Thời gian giao hàng dự kiến: từ 03 – 07 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đơn hàng (không bao gồm Chủ nhật và ngày lễ).
- Một số khu vực xa, vùng sâu vùng xa, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn. Nhân viên sẽ chủ động liên hệ để thông báo chi tiết.
2.4. Phí vận chuyển
Nội thành và các tỉnh lân cận: Miễn phí giao hàng.
Các tỉnh thành khác: Phí vận chuyển sẽ được thỏa thuận trực tiếp với khách hàng hoặc áp dụng theo mức phí của các chành xe mà khách hàng lựa chọn hoặc do chúng tôi đề xuất.
Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng lựa chọn phương án giao hàng tối ưu về chi phí và thời gian.
2.5. Hình thức giao hàng
- Giao hàng tận nơi theo địa chỉ khách hàng cung cấp.
- Một số trường hợp (như địa chỉ hạn chế xe lớn), khách hàng cần đến địa điểm trung chuyển gần nhất để nhận hàng theo hướng dẫn từ chúng tôi hoặc đối tác vận chuyển.
2.6. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
– Bảo đảm vận chuyển hàng hóađầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao chứng từ hàng hóa cho Khách hàng trong quá trình giao nhận hàng hóa, kiểm tra hàng hóa chứng từ.
– Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.
– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
– Kiểm tra sự xác thực của hàng hóa, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
– Giao đầy đủ hóa đơn, chứng từ hàng hóa cho bên vận chuyển.
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hóa vận chuyển.
– Trông coi hàng hóa trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi hàng hóa mà hàng hóa bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hóa đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hóa đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng.
– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hóavận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hóavận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng bằng cách liên hệ trực tiếp với Khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
- 7. Liên hệ hỗ trợ
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc vận chuyển, quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 091 917 85 78
Email: hoangsonnamdang@gmail.com